Tin hoạt động xã hội
Xây nhà tình nghĩa chống bão lụt cho các hộ nghèo phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Theo quyết định của TGĐ, CTHĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579 ông Đàm Quang Tuấn đã phê duyệt cho xây 20 căn nhà tình nghĩa cho những hộ gia đình nghèo, bị thiệt hại do cơn bão số 9 gây ra trong tháng 10 vừa qua, để họ được yên vui đón tết Canh Dần 2010.


Những năm trở lại đây thiên tai xảy ra cho thành phố Đà Nẵng quá lớn, đặc biệt 2 năm gần đây nhất thiên tai bão, lụt đã làm ảnh hưởng vô cùng to lớn đến đời sống của những hộ dân nghèo càng lâm vào cảnh màng trời chiếu đất. Hưởng ứng tháng kêu gọi hành động vì người nghèo của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, UBND Thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579 Ông Đàm Quang Tuấn đã ủng hộ cho xây 20 căn nhà tình nghĩa, trị giá mỗi căn trên 35 triệu đồng cho những hộ nghèo neo đơn gặp khó khăng nhất bị cơn bão số 9 càng quét, và ảnh hưởng nặng nhất trên địa bàn phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng.

Ban Quản lý dự án Phú Mỹ An là đơn vị thi công cho dự án hiện tại đã cho khảo sát trước 10 căn nhà, nhưng trước mắt thi công trước 5 căn cho những hộ đang sống trong những căn nhà sập xệ nhất. Với tiến độ thi công như hiện nay có thể kịp bàn giao nhà trước tết nguyên đáng cho người dân được yên vui đón tết Canh Dần 2010, và những căn còn lại Ban Quản lý Dự Án Phú Mỹ An sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để bàn giao nhà cho những hộ còn lại trong năm 2010.

Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579, chúc những gia đình nghèo sẽ thoát nghèo, những gia đình được sự quan tâm giúp đỡ của Công ty sẽ cố gắng vươn lên để cuộc sống được sung túc-ấm no-hạnh phúc, hưởng một cái tết thật viên mãn.

Dưới đây là một số hình ảnh những ngôi nhà đang thi công và gần hoàn thiện

 








 

Thông tin khác
Trang: 1 2 
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo