Tin hoạt động đoàn thể
Lễ ra quân tháng Thanh niên và tết trồng cây 2010
Sáng ngày 28/02 đồng loạt ĐVTN các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty XDCTGT 5 tại khu vực Đà Nẵng tham gia tháng Thanh Niên năm 2010 và tết trồng cây Xuân Canh Dần tại khu vực Công viên Thanh niên-đường 2/9, phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Với màu áo xanh của thanh niên tình nguyện vì màu xanh của thành phố, các ĐVTN ra sức vun trồng hàng loạt các loại cây xanh phong phú với nhiều loại gỗ quý nhằm tạo thêm nét đặc trưng riêng cho tết trồng cây năm nay, số  lượng cây trồng và diện tích trồng cũng tăng lên nhiều so với năm trước.

Đó là những mục tiêu cụ thể và cần thiết vì sự trong lành của môi trường cuộc sống trong xã hội. Ngược lại, đây cũng là Tháng mà thanh niên yêu cầu xã hội phải quan tâm đến mình trong việc học hành, nghề nghiệp và việc làm.

Tham gia trong lễ ra quân đợt này có sự tham gia của các ĐVTN từ các đơn vị  như Đoàn viên Chính Đảng, Công ty Điện Lực Miền Trung, ĐVTN các Quận, phường của thành phố cùng đông đảo học sinh sinh viên đến từ các trường PTTH, Đại học …

Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa và thiết thực, nó có tác động lớn đến các thành phần thanh niên của thành phố, cùng chung tay tạo dựng một thành phố không ô nhiễm, và giảm thiệt hại khi mỗi mùa lụt về, hãy cùng đồng tình vì một màu xanh của đất nước, đồng thời thực thi lời dặn của Bác: “Mùa Xuân là tết trồng cây, Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”

Thông tin khác
Trang: 1 2 
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo