Tin hoạt động xã hội
MỘT TẤM LÒNG HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI DÂN NGHÈO TỈNH QUẢNG NAM
 Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có một câu hát thế này “sống trên đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không?....” Câu hát này khi cất lên, như nhắc vào sâu thẩm trong mỗi một con người chúng ta cần phải có một tấm lòng. Tấm lòng đó để làm gì? để dân cho đời những hành động đẹp.
Ngày nay, dù cuộc sống bộn bề với bon chen vật chất, và tinh thần làm giàu, nhưng hàng triệu trái tim nhân ái đang hướng về những con người, những gia đình bất hạnh trên đất nước Việt Nam có truyền thống ngàn đời chia cơm sẻ áo. Hòa vào hàng triệu tấm lòng của những Doanh nghiệp thành đạt, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579, đã góp phần chia sẻ những khó khăn thiếu thốn của người dân nghèo tỉnh Quảng Nam. Đó là việc xây nhà tình thương cho Bà Nguyễn Thị Phượng, hiện đang sống ở thôn 8 xã Đại Cường huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam. Một trong những xã còn nghèo nhất huyện, người dân cơm không đủ no, áo không đủ mặc thì huống hồ gì nghĩ đến một căn nhà đủ sức chống chọi với lũ lụt Miền Trung.


\
Ông: Trần Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị (bên trái) trong buổi lể khánh thành

Ban Lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579, đã trích từ quỹ phúc lợi xã hội của Công ty, xây nhà tình thương cho bà Phượng trị giá căn nhà là 15.000.000VNĐ (mười lăm triệu đồng).

Ngày 20/6/08, Ban Lãnh đạo Công ty đã dự buổi trao học bỗng cho các em học sinh nghèo học giỏi, và giao lưu văn nghệ cùng UBND xã. Cùng ngày này, Ban Lãnh đạo Công ty đã chính thức trao tặng nhà tình thương và kèm tặng phẩm là một chiếc Tivi 21inch cho bà Phượng. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa tặng bà để chuẩn bị vào mùa mưa lũ. Trong ánh mắt bà không điều gì có thể tả được niềm cảm xúc đang dân trào sau nửa cuộc đời mới tận hưởng một căn nhà mơ ước đã trở thành hiện thực.
\

Đêm giao lưu văn nghệ cùng nhân dân xã Đại Cường


\
Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo