Tin hoạt động xã hội
Hội chợ việc làm 4/2010
Hội chợ việc làm thường niên do Sở LĐTB & XH thành phố Đà Nẵng năm nay tổ chức tại UBND Phường Hòa Xuân Quận Cẩm Lệ vào ngày 17/4 vừa qua đã thu hút nhiều người dân nơi đây tham gia làm cho ngày hội trở nên vô cùng ý nghĩa.

Năm nay ngày hội chuyển đến vị trí tổ chức tại UBND xã Hòa Xuân là có mục đích vì nơi này đang trong tình trạng giải tỏa đất canh tác, vì vậy Hội chợ việc làm diễn ra nơi đây vô cùng ý nghĩa cho người dân, góp phần giải quyết một phần lo lắng cho người dân khi đất dùng để làm nghề nông không còn nữa. Chính vì thế sức hút người đến tham gia ngày Hội rất đông, họ đến với ngày hội chính là sự quan tâm để tìm hiều và tìm nghề mới cho tương lai.

 

 

Nắm được tình hình này Công ty CP 579-STT đã tham gia tài trợ cho ngày Hội, đồng thời cũng là một trong những đơn vị tham gia chiêu sinh các khóa đào tạo và dạy nghề như: đào tạo lái xe ô tô; mô tô. Bồi dường kiến thức Kinh doanh BĐS, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát.

Đặc biệt, trong đợt Hội chợ lần này Công ty CP 579-STT đào tạo miễn phí nghề Vận Hành Máy cho trên 10 người đăng ký sớm nhất.Đây cũng là nghề đang chiêu sinh tại TTĐT của Công ty, góp phần tạo dựng nghề nghiệp mới cho người dân nơi đây sau giải tỏa đất canh tác.

Đến với Hội chợ còn rất nhiều gian hàng tham gia tư vấn việc làm của các đơn vị khác trên địa bàn thành phố, làm phong phú và đa dạng thêm nghề tạo cho sự lựa chọn của người dân khi đến với Hội chợ việc làm năn nay.

Thông tin khác
Trang: 1 2 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo