Tin hoạt động xã hội
Tài trợ giải Việt Dã - Chạy vũ trang Báo Đà Nẵng lần thứ 13/2009
Nhân sự kiện chào mừng 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 20 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, và đảy mạnh hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”.

Liên doanh CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG 579 và CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC HẠNH hân hạnh cùng hai nhà tài trợ OLALANI và S-PHONE tài trợ chính cho giải năm nay. Liên doanh hai Công ty mong muốn góp phần vào công cuộc xây dựng ngành thể dục thể thao thành phố nói chung và nâng cao tinh thần rèn luyện thân thể nói riêng luôn luôn phát triển và giữ vững một trong năm điều Bác Hồ dạy đó là “rèn luyện thân thể thật tốt”.

Giải thi đấu  năm nay có nhiều sáng kiến và đổi mới, thu hút nhiều đơn vị tập thể, các sở, ban ngành và hàng nghìn người gồm học sinh, dân quân tự vệ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, Công an, CNVC-LĐ của các cơ quan, đơn vị và gần 1.000 VĐV của hơn 150 đơn vị đóng trên địa bàn thành phố đã tham gia đợt chạy hưởng ứng, đã tạo nên không khí sôi động khi bước vào đường đua. Đây chính là điểm thu hút sự quan tâm của nhà tài trợ đã đóng góp vào sự thành công của mùa giải năm nay.

Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo