Thông tin đào tạo
Lễ bế giảng lớp lái xe ô tô hạng B2 khóa 10
Sau gần 4 tháng khổ luyện trên thao trường, ngày 12/9 các học viên lớp lái xe ô tô hạng B2K10 đã hoàn thành khóa học đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia.

Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí sôi nổi với phần tham gia văn nghệ của các học viên và thầy giáo của Trung tâm đào tạo, nhờ phần góp vui văn nghệ đã làm tăng thêm phần hào hứng cho buổi lễ.

 


Giao lưu văn nghệ giữa các giáo viên và học viên trong Lễ bế giảng

 

Tham dự buổi lễ có ông Trần Quốc Hùng - Giám đốc Công ty cùng Ban  lãnh đạo các thầy giáo của Công ty Cổ phần 579-STT, đại diện lãnh đạo Công ty CECICO579 có ông Nguyễn Lương Giáp Phó TGĐ cùng tham dự. Sau khi Giám đốc Công ty cổ phần 579-STT ông Trần Quốc Hùng phát biểu chúc mừng các học viên hoàn thành khóa học và thay mặt Công ty tặng quà cho các học viên đạt điểm xuất sắc của khóa học vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty cũng tặng quà cho các cán bộ thầy giáo có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý và giảng dạy nhiệt tình của các thầy giáo đã đem lại sự hài lòng cho các học viên mới bắt đầu cầm vô-lăng.

 


Ông Trần Quốc Hùng - Tổng Giám đốc Công ty CP 579-STT
Tặng quà cho các cán bộ thầy giáo có thành tích xuất sắc

 

Kết thúc buổi lễ là bài phát biểu của đại diện học viên khóa B2K10, đã gởi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo cùng các cán bộ Công ty và nhất là các thầy giáo đầy nhiệt tình đã giúp các học viên mới đầu lái xe còn bỡ ngỡ, nhưng sau một thời gian đã hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp.

 


Ông Nguyễn Lương Giáp - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cecico579
Tặng quà và trao giấy phép lái xe cho các học viên

 

Đây là lời động viên hết sức ý nghĩa mang tinh thần trách nhiệm và là định hướng kinh doanh tất cả vì khách hàng của Công ty.

Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo