Thông tin đào tạo
Khai giảng khóa 11 và phát động thi đua toàn đơn vị - quyết định cho phép nâng lưu lượng đào tạo
Sáng nay, 20/6/2009 Trung tâm ĐT&DN 579 tiến hành Lễ Khai giảng lớp đào tạo lái xe ôtô hạng B2 – Khoá 11 với sự tham gia của 160 học viên chia làm 2 lớp học trong và ngoài giờ hành chính.

Khoá học sẽ được tiến hành theo khung chương trình do Cục Đường bộ Việt Nam quy định, trong thời gian đào tạo 3 tháng học viên sẽ được truyền đạt các kiến thức về Luật giao thông, nghiệp vụ vận tải, nguyên lý cấu tạo và sửa chữa ôtô... và đặc biệt là đạo đức của người lái xe. Ngoài ra phân nữa thời gian học viên sẽ được hướng dẫn kèm cặp và tự thao tác điều khiển xe tham gia giao thông.

 

 

Tại buổi Lễ đã chính thức phát động phong trào thi đua “Làm tốt – Dạy tốt – Học tốt” trong toàn thể NV-GV-HV đang làm việc và học tập tại đơn vị. Các tiêu chí thi đua chủ yếu tập trung vào việc hoàn thành ở mức tốt nhất về thời gian và chất lượng công việc được giao; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và ý thức trách nhiệm của bản thân; trăn trở, nhiệt huyết đối với công việc; nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến, cải tiến nhằm hợp lý hoá và nâng cao khả năng hoàn thành công việc. Bên cạnh đó còn phải hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp cùng hoàn thành nhiệm vụ; tiên phong thể hiện trách nhiệm của bản thân với xã hội, cộng đồng. Đối với học viên đó là việc phấn đấu tham gia các buổi học đạt hiệu quả cao nhất để có được sự thuần thục trong thao tác, vận hành và xử lý tình huống. Các tiêu chí đánh giá chủ chủ yếu là thái độ học tập và kết quả cuối khoá, mức độ chuyên cần… bên cạnh đó nếu học viên có được các chỉ tiêu thi đua của nhân viên - giáo viên cũng được ghi nhận và đánh giá tương tự.

 

 

Kể từ khoá tiếp theo, Trung tâm đã được phép nâng lưu lượng lên 250 học viên/khoá theo Giấy phép số 41/CĐBVN-QLPT&NL ngày 10/6/2009 của Cục Đường bộ Việt Nam. Đây là kết quả của sự đầu tư trang thiết bị và nổ lực của tập thể cán bộ - nhân viên – giáo viên toàn đơn vị nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội và nâng cao chất lượng hoạt động, mang lại hiệu quả ổn định và lâu dài cho Trung tâm.
Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo