Tin hoạt động công ty
TRIỂN LÃM BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG 2010 - DANANG REAL ESTATE EXPO 2010
Ngày 25-28/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Đà Nẵng đã diễn ra Hội chợ triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010. Đến dự và tham quan chủ yếu là khách trong giới chuyên môn đến từ hai đầu đất nước, nước ngoài như Thái Lan, Trung Quốc..v.v. Đặc biệt còn có sự quan tâm của các cấp lãnh đạo thành phố đến tham dự sự kiện này.

Theo nhận định của giới chuyên môn đến tham quan có thể nói Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 mang tầm quốc tế hơn là triển lãm Bất động sản đơn thuần ở trong nước. Tính chất quy mô của sự kiện cùng sự tham gia chuyên nghiệp của các đơn vị tham gia đã tạo ra sức hút và sự ảnh hưởng vô cùng lớn đối với giới đầu tư chuyên môn cũng như đông đảo bạn bè quốc tế đến tham quan, đưa cuộc Triển lãm vượt xa thành công ngoài mong đợi của Ban tổ chức cũng như các đơn vị tham gia triển lãm tại sự kiện này.

Từ lễ khai mạc hoành tráng và rực rỡ sắc màu, đến việc tặng hoa cho các nhà tài trợ hết sức long trọng và chu đáo, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan đến tham dự buổi lễ  tại Trung tâm triển lãm Đà Nẵng ngay trong ngày đầu khai mạc.

 

 

Đến với Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 Liên danh Công ty CP Đầu tư & Xây dựng 579 – Công ty CP Đức Mạnh sản phẩm bất động sản của hai Công ty được nhiều sự quan tâm của khách tham quan,  đặc biệt là dự án Phú Mỹ An, khách hàng chủ yếu quan tâm đến giá cả, hình thức góp của khách hàng, khi nào bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…tất cả thắc mắc của khách hàng đã được nhân viên Sàn trả lời một cách thỏa đáng và hài lòng.

Mục đích của việc tham gia triển lãm lần nay của Công ty là nhằm giới thiệu dự án Chung cư thu nhập thấp - Đại Địa Bảo của Liên danh hai Công ty, đồng thời giới thiệu các lô đất chưa bán của dự án Khu đô thị Phú Mỹ An.

Nhìn chung khách tham quan rất quan tâm đến đất nền của dự án Phú Mỹ An và Chung cư thu nhập thấp, riêng khách hàng không nằm trong giới đầu tư thì hy vọng sẽ sớm mua được chung cư thu nhập thấp của Liên danh.

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 đã mang lại thành công đáng kể cho Công ty, sau triển lãm lượng khách hàng đến Công ty khá đông,  tìm hiểu kỹ hơn về dự án Khu đô thị Phú Mỹ An và có nhu cầu đầu tư thực sự.

 

 

Sự thành công này cho thấy thị trường bất động sản thành phố Đà Nẵng đang dần ấm lên, các nhà đầu tư bắt đầu đầu tư lại vào thị trường bất động sản Đà Nẵng nhất là các dự án lớn, dòng tiền đang đổ về thị trường này, đó là đấu hiệu khả quan cho các chủ đầu tư dự án, đồng thời làm nảy nở sinh sôi các mầm dự án mới đang ngày hinh thành trên mảnh đất trải dài là bờ biển tuyệt đẹp này.
Thông tin khác
Trang: << 1 2 3 4 
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo