Tin hoạt động công ty
Đoàn kiểm tra của Sở LĐ-TB&XH làm việc tại Trung tâm ĐT&DN 579

Theo lịch trình tại văn bản số 1312/SLĐTBXH-DN ngày 28/9/2010 của Gíam đốc Sở LĐ-TB&XH Tp.Đà Nẵng v/v triển khai công tác kiểm tra, giám sát của các cơ sở dạy nghề năm 2010; ngày 26/10/2010, Đoàn kiểm tra của Sở LĐ-TB&XH do ông Nguyễn Đức Minh - Phó Trưởng phòng Dạy nghề - Trưởng đoàn; và bà Nguyễn Thị Thanh Mai - đã đến làm việc tại Trung tâm Đào tạo & Dạy nghề 579.


Về phía Trung tâm, làm việc với Đoàn kiểm tra có ông Bùi Minh Sơn - PGĐ; Ông Lê Thanh Hùng - PGĐ kiêm Trưởng phòng Đào tạo - và bà Văn Thị Thảo - Phó trưởng phòng Đào tạo.

Đại diện đơn vị, ông Bùi Minh Sơn đã báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm. Thời gian qua, với nhiệm vụ được phép của mình Trung tâm đã tiến hành đào tạo CNKT trình độ Sơ cấp nghề: Năm 2009 đào tạo được 1.090 học viên; 9 tháng  đầu năm 2010 đã đào tạo được 1.095 học viên. Đặc biệt, Trung tâm kết hợp cùng Sở LĐ-TBB&XH chiêu sinh, mở lớp đào tạo cho các đối tượng đặc trưng là lao động nông thôn, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ giải toả... trên địa bàn thành phố nhằm cung cấp lực lượng lao động đã qua đào tạo nghề, giải quyết việc làm, giảm bớt gánh nặng cho xã hội. 
Về đội ngũ giáo viên cơ hữu; cơ sở vật chất, kỹ thuật chuyên môn, trang thiết bị dạy học Trung tâm có đầy đủ và đảm bảo yêu cầu.

Trung tâm thực hiện rất tốt việc quản lý, sử dụng hệ thống sổ sách theo quy định tại quy định tại quyết định số 62/2008/QĐ-BLĐTBXH ngày 04/11/2008.

Đoàn kiểm tra kết luận: Nhìn chung, Trung tâm ĐT&DN 579 đã có chuẩn bị các báo cáo, sổ sách, biểu mẫu để làm việc với Đoàn, thực hiện tốt các quy định của pháp luật về dạy nghề.

Đoàn kiểm tra cũng đã đề nghị cơ sở tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về dạy nghề, riêng về sổ cấp chứng chỉ sơ cấp nghề  cần đóng dấu giáp lai giữa các trang, sổ quản lý học sinh cần bổ sung thêm các thông tin cần thiết khác...

Trung tâm chân thành cảm ơn Sở LĐ-TB&XH đã có sự quan tâm, giúp đỡ đối với đơn vị và các biểu dương dành cho Trung tâm; ngoài ra, Trung tâm tiếp thu các khiếm khuyết còn tồn tại mà Đoàn kiểm tra đã hướng dẫn, thời gian tới sẽ không ngừng hoàn thiện hơn nữa công tác quản lý đào tạo nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình quản lý của các cơ quan chức năng; đồng thời tập trung đầu tư để mở rộng quy mô hoạt động, nâng cấp thành Trường Trung cấp nghề, phục vụ nhu cầu của xã hội.

Thông tin khác
Trang: 1 2 3 4 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo