Tin hoạt động công ty
Trình bày đề án thành lập TRUNG TÂM QUẢN LÝ KTX 579
Liên danh CECICO579-DMC được UBND thành phố giao nhiệm vụ xây dựng 02 khu Ký túc xá phía Tây và phía Đông thành phố để đáp ứng cho nhu cầu nhà ở của HSSV hiện nay. Để chuẩn bị đi vào hoạt động, Công ty CP 579-STT được giao nhiệm vụ nghiên cứu, xây dựng đề án hoạt động của Trung tâm Quản lý KTX 579.

Sáng ngày 08/10/2010, Công ty CP 579-STT đã trình bày đề án trước đại diện các cơ quan chức năng, đơn vị có liên quan trên địa bàn thành phố gồm: Văn phòng UBND, Sở Xây dựng, Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH, Đại học Đà Nẵng…

 


Tại buổi làm việc, đại diện các cơ quan, đơn vị đã đánh giá rất cao đề án mà Công ty đã xây dựng, Trung tâm QL KTX 579 khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ khác cho số đông HSSV trên địa bàn. Đề án đã nêu lên được một số hoạt động đặc trưng, cách làm mới so với các KTX hiện nay. Đặc biệt thay đổi phương thức “quản lý sinh viên” sang cách thức “phục vụ sinh viên”, hình thành cho SV nếp nghĩ KTX không chỉ là nơi ở mà còn là nơi rèn luyện của SV, là một phần không tách rời với công tác đào tạo toàn diện, gắn liền với chất lượng của Trường học. Tiêu chí xây dựng KTX là ‘CHUẨN MỰC – VĂN MINH & HIỆN ĐẠI”.

Một số thông tin về KTX:

Ký túc xá phía Tây nằm trên địa bàn P.Hoà Khánh Nam - Q.Liên Chiểu; Ký túc xá phía Đông nằm trên địa bàn P.Hoà Hải- Q.Ngũ Hành Sơn; diện tích mỗi KTX: 26.000m2; nằm gần các trục đường chính là tuyến Quốc lộ 1A, đường ven biển và đường Lê Văn Hiến nơi có nhiều tuyến xe buýt chạy qua, rất thuận tiện cho việc đi lại của SV bằng các phương tiện khác nhau.

Mỗi Ký túc xá 579 gồm 5 toà nhà 5 tầng (1block: 126 phòng, 504 giường) và khu nhà ăn, thư viện + khu vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu cho khoản 5.000SV; đây sẽ là một trong những ngôi nhà mơ ước của các SV xa nhà khi học tập, nghiên cứu ở Tp.Đà Nẵng.

Mỗi phòng ở 21m2 với các tiện ích đầy đủ, hiện đại; hoạt động quản lý SV nội trú bằng hệ thống máy tính tự động. Đồng thời Trung tâm triển khai đa dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và các hoạt động sinh hoạt tinh thần, thể chất và chú trọng việc phát triển các kỹ năng trong thời gian lưu trú lại KTX.
Thông tin khác
Trang: 1 2 3 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo