Tin hoạt động công ty
Sơ kết thi đua đợt 1 và Bế mạc Giải TDTT năm 2010

 4 tháng sau ngày phát động thi đua năm 2010, nhằm lập thành tích chào mừng 65 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và kỷ niệm 10 năm ngày thành lập CECICO579; chiều ngày 01/9/2010 Công ty CP 579-STT đã tổ chức buổi Sơ kết phong trào thi đua – đợt 1 năm 2010 với chủ để “Đổi mới quản lý & Nâng cao chất lượng đào tạo”.


        Hội nghị đã tiến hành phân tích, đánh giá cụ thể những việc đã làm được và chưa làm được trong thời gian qua, đúc kết những ưu điểm cần phát huy và những hạn chế, yếu kém cần phải kịp thời khắc phục; kịp thời biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong đợt 1, gồm có:

       1. Phạm Minh Đại   - Chủ tịch CĐBP

       2. Trịnh Huy Hoàng - Phó phòng Đào tạo

       3. Lê Đình Trung      - Giáo viên hướng dẫn thực hành

       4. Hồ Trọng Hoài     - Giáo viên hướng dẫn thực hành

       5. Lê Chí Hùng          - Giáo viên hướng dẫn thực hành

           Sau khi chấn chỉnh lại công tác đào tạo, khoá B2-26 đã đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay, có đến 94% học viên đạt kết quả trong kỳ Sát hạch quốc gia. Kết quả này phần nào thể hiện sự nổ lực tập trung cho việc nâng cao chất lượng đào tạo từ Ban lãnh đạo đến tập thể đội ngũ giáo viên của đơn vị.

Đồng thời, Hội nghị cũng đã đề ra kế hoạch hành động trong đợt 2 nhằm phấn đấu duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thành ở mức tốt nhất kế hoạch SXKD đã đề ra từ đầu năm và là nền tảng để phát triển trong thời gian tiếp theo.

Nhân đây, BTC cũng đã tiến hành bế mạc Giải thi đấu thể dục thể thao 579-STT năm 2010; mặc dù thời gian diễn ra quá ngắn, số môn thi đấu không nhiều và số trận còn ít, hơn nữa Giải còn bị gián đoạn bởi lý do thời tiết, nhưng các cầu thủ đã tích cực, nhiệt tình tham gia các bộ môn, góp phần làm sôi nổi phong trào, tạo tiền lệ tốt cho các hoạt động trong thời gian tiếp theo. Kết thúc Giải đấu đã để lại trong mỗi vận động viên, mỗi cổ động viên một kỷ niệm khó quên.

 

 

Hoà chung trong không khí hân hoan đón chào 1000 năm Thăng Long Hà Nội, nước ta trãi qua 65 năm trưởng thành và phát triển, CECICO579 đã được 10 năm tuổi; Công ty CP 579-STT, Trung tâm ĐT&DN579 xin kính chúc sự nghiệp đổi mới đất nước sẽ gặt hái được nhiều thành công mỹ mãn, đưa đất nước tiến mạnh, tiến xa trên trường quốc tế; CECICO579 nói chung, 579-STT nói riêng sẽ tiếp bước những thành công, gặt hái được những thành quả mới trên chặng đường rộng mở tiếp theo, trở thành một trong các doanh nghiệp dẫn đầu trên địa bàn thành phố và cả nước.

Thông tin khác
Trang: 1 2 3 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo