Tin hoạt động công ty
Đại hội Chi bộ Công ty CP ĐT&XD 579 Lần thứ II Nhiệm kỳ 2010-2015
Chiều  ngày 15/5 Chi bộ Công ty CP ĐT&XD 579 đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II (Nhiệm kỳ 2010-2015) tại Hội trường Công ty, tầng 12 Vĩnh Trung Plaza.

Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Trọng Hiệp - phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty XDCTGT5, cùng các đồng chí là đại diện các ban, thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; các đồng chí trong Cấp ủy, HĐQT, Ban TGĐ, đại diện các Phòng, ban, đơn vị; các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên; các đoàn viên thanh niên ưu tú, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Chủ trì Đại hội có đồng chí Trần Quốc Hùng – Bí thư Chi bộ, Phó CT HĐQT Công ty, TGĐ Công ty CP 579-STT; đồng chí Đàm Quang Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ, CT HĐQT, TGĐ Công ty.

 

 

Đại hội đã thông qua Báo cáo đánh giá tổng kết, kiểm điểm Cấp ủy nhiệm kỳ 2005-2010 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội đã nêu ra được những khó khăn trong nhiệm kỳ qua và đúc kết nhiều kinh nghiệm để khắc phục và đề ra phương hướng giải quyết đạt hiểu quả cao hơn trong nhiệm kỳ tiếp theo. Tại Đại hội lần này, đồng chí Bí thư Chi bộ đã biểu dương các đồng chí đã có nhiều sáng kiến đóng góp phát triển Chi bộ Công ty, đồng thời khích lệ tinh thần các đồng chí còn bị động trong công tác thi đua hoạt động trong Chi bộ, mạnh dạng hơn nữa để đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi, đồng thời thông qua thi đua để phát triển tinh thần đoàn kết và phát triển mạnh trong SXKD của Công ty.

Kết thúc phần kiểm điểm của Cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2005-2010, là những vấn đề cần tập trung để nâng cao chất lượng hoạt động trong thời gian đến, đó là nâng cao nhận thức của các Chi ủy viên về nhiệm vụ của Đảng tại doanh nghiệp, bám sát chương trình hành động “Học tập và làm theo tấm giương đạo đức Hồ Chí Minh”, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đổi mới và làm phong phú sinh hoạt Chi bộ, khuyến khích sự sáng tạo của cá nhân và tập thể nhằm đem lại lợi ích chung cho Công ty và bản thân người lao động.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới cho nhiệm kỳ 2010-2015 với 3 đồng chí.
Trong đó: đ/c Trần Quốc Hùng  - Bí thư
              đ/c Đàm Quang Tuấn - Phó Bí thư
              đ/c Huỳnh Ngọc Miễn - Chi ủy viên
Thông tin khác
Trang: 1 2 3 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo