Tin hoạt động công ty
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa "Chống bão, lụt" cho các hộ gia đình nghèo phường Hòa Quý - quận Ngũ Hành Sơn - thành phố Đà Nẵng

Hôm qua ngày 7/02 đại diện lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579 cùng các nhân viên Công ty đã làm lễ trao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình nghèo tại phường hòa Quý -  Quận Ngũ hành sơn thành phố Đà Nẵng.


Sau gần 2 tháng thi công ngày hôm qua (7/2) đại diện Công ty đã làm lễ bàn giao 4 trên 10 căn nhà thiết kế theo “nhà chống bão lụt” cho các hộ gia đình nghèo, những hộ gia đình này nằm thuộc vùng trũng nhất trên địa bàn nơi này, đến tháng mưa gió bão lụt họ thường gặp nhiều khó khăn nhất, dễ cướp đi sinh mạng và tài sản của những người dân vốn đã quá nghèo nay càng khó khăn hơn. Vì lẽ đó họ càng khó vượt qua cuộc sống nghèo nàn và lạc hậu. Ngày hôm nay nhận được sự trợ giúp vô cùng thiết thực như vậy, trong lòng mỗi người dân đều quá sung sướng, họ vốn đã không biết dùng nhiều lời nay vì súc động họ lại càng khó nói được lời nào hơn ngoài sự cảm ơn đầy chân thành.

Đó là điều cảm động và mong muốn to lớn nhất của BLĐ Công ty, muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất, an tâm nhất cho cuộc sống người nghèo, tạo cho họ thêm niềm tin vào cuộc sống đó là tinh thần san sẻ mà ai trong mỗi chúng ta cũng đều phải phát huy truyền thống trên.

Đến dự buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa, ngoài đại diện lãnh đạo Công ty CECICO 579, còn có sự tham dự của đại diện UBND phường, khối, tổ, chi bộ khu phố phường Hòa Quý, cùng đông đảo bà con lối xóm đến chia vui nhân ngày quan trọng này. Đại diện UBND phường phát biểu lời tri ân tấm lòng vàng của BLĐ Công ty đã quan tâm sâu sắc đến đời sống của người dân nơi đây, nhất là phần thiết kế cho ngôi nhà theo dạng chống bão lụt. Theo nhận định của những người dân nơi đây thì dạng ngôi nhà theo thiết kế có tầng lửng bên trên để phòng khi có lụt, người dân có thể bảo vệ tài sản của mình trên đó, và đồng thời có nơi để trú ẩn an toàn, đây là điều mà người dân đặc biệt phấn khởi nhất. Đặc biệt cũng nhận dịp năm mới tết đến Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579 còn tặng thêm cho mỗi gia đình một xuất quà trị giá 300.000 đồng kèm theo tiền mặt trị giá 500.000 đồng, niềm vui nối tiếp niềm vui, khiến họ không thể nào nói hết lời cảm ơn.

Đại diện BLĐ Công ty CECICO 579 thay mặt TGĐ và BLĐ Công ty hứa sẽ hỗ trợ hơn nữa về công tác xã hội, đó là tinh thần và nghĩa cử cao đẹp là phương châm luôn đề cao trong chính sách xây dựng hình ảnh của Công ty.

Lời cuối kính chúc bà con mạnh khỏe, gia đình ấm no hạnh phúc. Chúc Đảng ta ngày một giàu mạnh.

Thông tin khác
Trang: 1 2 3 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo