Tin hoạt động công ty
Lễ tổng kết SXKD và triển khai kế hoạch SXKD giai đoạn 2011 - 2015

Lế tổng kết cuối năm của Công ty CP 579-STT đã diễn ra cùng ngày kỷ niệm 80 năm ngày thành lập ĐCSVN (3/2/1930-3/2/2010) làm cho không khí của buổi lễ thêm phần ý nghĩa và trang trọng.


Buổi lễ đã dành vài phút đầu làm lễ kỷ niệm nhân ngày thành lập ĐCSVN ra đời (3/2/1930-3/2/2010). Mở đầu thông qua bài tổng kết SXKD của đồng chí Bí thư, Tổng Giám đốc Công ty CP 579-STT ông Trần Quốc Hùng đã nêu những ưu khuyết điểm đã đạt được trong một năm qua, bên cạnh đó đưa ra những sáng kiến sáng tạo mới nhằm phát triển Công ty trở thành một Công ty đào tạo chuyên cung cấp nguồn nhân công tay nghề giỏi cho cả thành phố Đà Nẵng, và không ngừng nâng cao đào tạo đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình để thu hút học viên trên cơ sở đó cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trong ngành.

 

 

Đến dự buổi lễ TGĐ-CTHĐQT ông Đàm Quang Tuấn có bài phát biểu đầy chân tình với toàn thề cán bộ công nhân viên Công ty CP 579-STT, chia sẻ những quan điểm tích cực nhằm phát triển thương hiệu cho toàn Công ty CECICO 579 ngày một vững mạnh trước thềm niên kỷ mới. TGĐ đã nhấn mạnh phải tập trung đưa ngành đào tạo của Công ty sang một hướng mới, nắm bắt những ý tưởng hay để đi trước đón đầu với đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để tạo ra sự khác biệt giữa học viên của Công ty với học viên của các Công ty đào tạo khác. Cuối cùng của bài phát biểu TGĐ hết sức ca ngợi tinh thần và sự đóng góp của các thầy tại Công ty đào tạo, chính hình ảnh của các thầy đã đưa thường hiệu Cong ty CP 579-STT đi xa hơn phát triển mạnh hơn., kính chúc gia đình toàn thể nhân viên một năm mới sức khỏe may mắn và thành đạt.

 

 

Kết thúc buổi lễ tổng kết là tiệc giao lưu cuối năm giữa BLĐ Công ty CECICO579 và toàn thể cán bộ công nhân viên, một buổi tiệc tổng kết đầy ý nghĩa là dịp để chúng ta xích lại gần nhau hơn chia sẻ những khoảng khắc chung ly cùng mọi người để chào tạm biệt một năm đã qua cùng nhau nhìn về một hướng, cùng chúc VẠN SỰ NHƯ Ý.

Thông tin khác
Trang: 1 2 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo