Tin hoạt động công ty
Lễ Bế giảng khóa 9 và khai giảng khóa 12 lớp lái xe hạng B2

Ngày 18/7 vừa qua, đã diễn ra lễ Bế giảng và phát giấy lái xe ôtô hạng B2 cho học viên khóa 9, đồng thời diễn ra lễ Khai giảng lớp lái xe ôtô hạng B2 K12.


Mở đầu buổi lễ là phần trình diễn văn nghệ giao lưu của các học viên khóa 9 và thầy giáo của Trung tâm mang lại không khí sôi nổi và hân hoan.

 

 

Tiếp đến là phần trình bầy của Tổng giám đốc Công ty cổ phần 579-STT ông Trần Quốc Hùng gửi lời chúc đến các học viên đã hoàn thành khóa học, và chào mừng các học viên mới cho khóa tiếp theo. Ông thay mặt BLĐ Công ty điều hành TTĐT579 cảm ơn sự nhiệt tình và khuyến khích hỗ trợ các học viên hơn nữa trong quá trình tham gia thực hành lái xe, đó là mục tiêu mà TTĐT hướng đến để phát triển thương hiệu cho Công ty trở thành một trong những trung tâm lái xe có uy tín cả khu vực Miền Trung.

 

 

Kết thúc khóa học hầu hết các học viên hài lòng về phương pháp giảng dạy của các thầy tại Trung tâm, đại diện của học viên khóa 9 thay mặt toàn thể anh chị em học viên cảm ơn các thầy giáo và các anh, chị , em Trung tâm đã phục vụ chu đáo và ân cần đến học viên. Đây là động lực để các học viên khóa mới có cái nhìn thiện cảm và tham gia khóa học tích cực và đạt hiệu quả cao hơn.

Thông tin khác
Trang: 1 2 >>
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo