Tin hoạt động công ty
Hội thảo về "Kỹ thuật xây dựng văn hóa doanh nghiệp"

Văn hóa doanh nghiệp đã và đang là một vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các cấp lãnh đạo, cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp cũng đang dần chứng minh vai trò tối quan trọng của nó đối với sự phát triển bền vững, cũng như việc thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp chúng ta trong nền kinh tế hội nhập ngày nay.


Ngày 15/11/2008, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 cùng phối hợp với EduViet Consultancy tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề “Kỹ thuật xây dựng văn hóa doanh nghệp" tại văn phòng Công ty.

 

 

Đây là một chương trình thật sự ý nghĩa và sinh động với sự tham gia chia sẻ thực tiễn của các doanh nhân, các nhà quản lý đến từ các doanh nghiệp đã và đang xây dựng văn hoá tại doanh nghiệp mình, điều đặc biệt hơn nữa của hội thảo lần này còn có sự trao đổi, tư vấn về kỹ thuật thiết kế và triển khai công tác xây dựng văn hoá chuyên nghiệp của Tiến sĩ Lê Quân - Chủ tịch Hội đồng chuyên gia của EduViet Consultancy.

 

 

Qua các bài diễn giải: “Giá trị văn hoá cốt lõi và tại sao phải xác lập các giá trị văn hoá cốt lõi”, “Làm thế nào để xác lập và phát triển các giá trị văn hoá cốt lõi của doanh nghiệp”“Kiểm soát quá trình phát triển các giá trị văn hoá cốt lõi của doanh nghiệp” cùng với những giải đáp một số khó khăn vướng mắc mà các doanh nghiệp đang gặp phải của Tiến sĩ Lê Quân, đồng thời với sự nhiệt tình tham gia ý kiến thảo luận, trao đổi kinh nghiệm của hơn 30 nhà quản lý, Giám Đốc, Phó Giám Đốc, chuyên viên các công ty uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã làm cho chương trình thêm sinh động và đem lại cho Hội thảo thành công tốt đẹp. Hy vọng, qua chương trình hội thảo “Kỹ thuật xây dựng văn hoá doanh nghiệp” đã góp được một phần không nhỏ vào nền tảng xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nhân, doanh nghiệp và các đại biểu quan tâm đã tham gia buổi hội thảo này.


 


 

Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo