Tin hoạt động công ty
Đoàn thanh tra Sở LĐTBXH TP Đà Nẵng làm việc tại Công ty Cổ phần CECICO 579
Thực hiện theo Quyết định số 425/QĐ-LĐTBXH ngày 09/10/2008 của Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng về việc thanh tra thực hiện chính sách lao động, an toàn lao động, vệ sinh lao động của các công ty.

Ngày 14/11/2008, Đoàn thanh tra thuộc Sở LĐTBXH TP Đà Nẵng do ông Nguyễn Đình Trung - Phó Chánh thanh tra, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng làm Trưởng đoàn đã tiến hành thanh tra việc thực hiện chính sách lao động, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại Công ty Cổ phần Đầu tư  Xây dựng 579.

Đoàn làm việc tại văn phòng Công ty CECICO 579

Qua hai ngày làm việc tích cực và nghiêm túc, ông Nguyễn Đình Trung - đại diện đoàn Thanh Tra đã đánh giá cao việc thực hiện pháp luật lao động đầy đủ cho người lao động của Công ty trong thời gian qua. Nhiều nội dung của Bộ luật Lao động (BLLĐ) đã được Công ty nghiêm túc thực hiện như: Ký kết HĐLĐ, xây dựng Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, tiền lương, chế độ trợ cấp thôi việc, thời gian làm việc, nghỉ ngơi, tham gia BHXH và công tác AT-VSLĐ…

 


Giám đốc Nhân sự Công ty báo cáo trước Đoàn

 

Bên cạnh việc mong muốn Công ty 579 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Ông Nguyễn Đình Trung cũng đề nghị Công ty cố gắng khắc phục các vấn đề còn tồn đọng.

 

 

Về phía đại diện lãnh đạo Công ty 579, ông Nguyễn Lương Giáp - Phó Tổng Giám đốc đã có ý kiến thống nhất với các đánh giá, kết luận và những kiến nghị của Đoàn thanh tra và cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Sở, ban ngành thành phố trong thời gian vừa qua.

 



Đoàn đến kiểm tra công tác An toàn lao động tại công trình nhà B2

 

Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo