Tin hoạt động công ty
Kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 579

Lúc 16 giờ, ngày 30/8/2008 (tức chiều thứ Bảy), Công ty đã tổ chức kỷ niệm 08 năm thành lập Trung tâm Dịch vụ Bảo trì và Đào tạo Hướng nghiệp 579 - tiền thân của Công ty ngày nay (01/9/2000-01/9/2008) tại Nhà hàng King’s Palace.


Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc cùng toàn thể CBCNV đã và đang công tác tại Công ty đã có mặt đông đủ cùng tham dự trong niềm không khí vui tươi, phấn khởi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Quốc Hùng – Phó CT HĐQT đã ôn lại những chặng đường đã qua: Từ buổi đầu chỉ có 5 người, vượt qua bao khó khăn, thăng trầm, có lúc tưởng chừng như bế tắc, nhưng với tinh thần đoàn kết một lòng, vượt qua bao kho khăn thử thách, 8 năm qua, chúng ta đã đạt được kết quả bước đầu đáng khích lệ, hoạt động của Công ty mang một diện mạo mới, uy tín Công ty được củng cố và phát triển, đến nay Công ty đã có 05 đơn vị trực thuộc và có cổ phần chi phối.

Tập thể lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Ông Đàm Quang Tuấn – CT HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã cảm ơn, ghi nhận những đóng góp tích cực của những CBCNV đã và đang công tác tại Công ty. Kế thừa truyền thống đó, toàn thể CBCNV CECICO 579 quyết tâm, phấn đấu đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ông: Đàm Quang Tuấn - CT HĐQT trao quà lưu niệm cho Đoàn thanh niên Công ty

Thông tin khác
Giá đất Dự án PMA Giá thép Vitasteel Dành cho Quảng cáo